Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Quy Trình Biện Pháp, Thi Công Cừ Larsen

Thi công cừ larsen tầng hầm bằng ép cừ larsen kết hợp với thanh chống. Công việc không hề đơn giản, các bạn muốn thi công với tiến độ mau chóng hãy tham khảo các biện pháp thi công dưới đây nhé:
Với việc thi công một tòa nhà có 2 tầng hầm, các nhà thầu thường chọn lựa các biện pháp thi công phổ thông như ép cừ, thi công đào đất rồi bắt đầu thi công từ dưới lên trên hoặc thi công bằng Top-Down. Dù biện pháp nào đi nữa thì có rất nhiều công tác phát sinh ngoài dự toán. Chẳng hạn như biện pháp thi công ép cừ, khi lập dự toán, đơn vị tham mưu có thể bỏ qua các công tác rất phổ biến như:– Thuê hoặc mua cừ larsen; ép + nhổ cừ larsen. thuê máy ép cọc giá rẻ tại Lê Thy.
– Mua các thanh thép hình + gia công lắp dựng hệ vằng chống cừ – Hệ thang lên xuống thi côngNgoài ra để thi công một hệ móng + tầng hầm như trên, nhà thầu có thể phải có thêm đường công vụ sử dụng thép tấm, cầu rửa xe bảo đảm vệ sinh môi trường, hệ móng cọc nhồi hoặc móng cọc ép của cẩu tháp.
Ép cừ larsen
Có thể thấy biện pháp thi công cốp pha vách ở đây được thi công bằng biện pháp trượt, song song ngay bên cạnh là một hệ cốp pha được lắp dựng thông tầng với chiều cao gần 20m để thi công sàn tầng 5. Với việc thi công như trên, nhà thầu phải đầu tư một hệ thống cốp pha có nhiều điểm khác với định mức nhà nước đã ban bố. Đồng thời với việc đó, giá thành thi công sẽ cao hơn nhiều. Có thể khẳng định phí tổn biện pháp thi công chiếm một phần khá lớn trong giá trị của cả gói thầu, có khi lên đến 10% hoặc hơn. Nếu trong quá trình phê chuẩn dự toán, Chủ đầu tư không chủ động đưa các phí tổn này vào sẽ làm cho việc đấu thầu của các nhà thầu vượt giá gói thầu được duyệt hoặc nếu nhà thầu coi đây là phần khối lượng thừa thiếu của gói thầu thì về sau sẽ gây ra việc vượt tổng dự toán hoặc tổng mức đầu tư được duyệt.

Để được tư vấn ép cừ larsen thuê, mua, cách đặt thép cọc cừ trong xây dựng, các bạn đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kịp thời:
 » Trụ sở: 606/38/9 QL 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
 » VP. NHÀ XƯỞNG SX: Đường Vĩnh Phú 10, Khu phố Đông, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
 » Email: lethycorp@gmail.com
 » Điện thoại: (0274) 366 2280 » Fax: (0274) 366 2281
 » Hotline: 0915.611.337 (Mr Phương) - 0915 411 337 (Mr Quân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét